– Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thịnh Long, Lô C32, C34, khu đấu giá 3Ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ thứ 7 chủ nhật)
– Thời gian tuyển dụng từ 24/9/2021
– Mô tả chi tiết công việc:
+ Phân bổ và điều chuyển nhân sự theo thực tế
+ Phân công nhiệm vụ các cá nhân phù hợp với nghiệp vụ của từng nhóm công việc
+ Quản lý và giám sát các nghiệp vụ hàng ngày trong phòng đảm bảo luồng vận hành
+ Xử lý các phát sinh trong quá trình vận hành, tương tác với các phòng ban khác
+ Duyệt các kế hoạch tạo nguồn theo đề xuất của tổ tạo nguồn
+ Lập kế hoạch tạo nguồn theo định kỳ, theo nhu cầu thực tế
+ Đề xuất chỉ tiêu nguồn cho các kênh
+ Báo cáo các chỉ số theo yêu cầu, nghiệp vụ CSKH, kế hoạch công việc tháng – quý
Xem thêm thông tin tuyển dụng vị trí nhân viên CSKH tại Thịnh Long Group >>> TẠI ĐÂY
Điều kiện ứng tuyển vị trí trưởng phòng tại Thịnh Long Group
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
– Đã từng hoạt động ít nhất 03 năm trong lĩnh vực dịch vụ tuyển dụng, xuất khẩu lao động,1 năm ở vị trí tương đương
– Kỹ năng xử lý tình huống tốt
– Có mối quan hệ tốt trong ngạch tuyển dụng XKLĐ
– Kỹ năng quản lý lập kế hoạch, phân tích và đánh giá thị trường
– Ham học hỏi, chịu khó lắng nghe, chịu được áp lực
– Tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tư duy logic
– Ưu tiên Nam, từ 35 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thỏa thuận
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo BLLĐ 2012 (BHXH, Chế độ nghỉ phép, tăng ca,..)
– Thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi, ăn uống ca hát với mục tiêu thắt chặt tinh thần đồng đội
– Thưởng lương tháng 13, thưởng doanh thu 2 lần/năm
– Cơ hội thăng tiến cao cho cá nhân có năng lực
Bạn nào đang quan tâm đến vị trí này vui lòng liên hệ đăng ký ngay TẠI ĐÂY